THIẾT BỊ SÂN CHƠI VÀ THIẾT BỊ MẦM NON TẠI BẮC KẠN

Sự đổi mới và phát triển không ngừng của nền giáo dục mầm non khiến số lượng các trường mẫu giáo cũng như các địa điểm vui chơi cho trẻ em liên tục hình thành thêm và đòi hỏi nâng cao chất lượng. Việc đó dẫn đến sự thiếu hụt trong nguồn cung các thiết bị sân chơi mầm non tại Bắc Kạn khi hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các thiết bị trên chưa đáp ứng cụ thể yêu cầu theo Thông Tư 02 của Bộ GDĐT. Lựa chọn các thiết bị mầm non và thiết bị sân chơi sao cho tốt và phù hợp?

 

Đồ Chơi Sao Việt Giúp Trả Lời Câu Trả Lời Cho Các Doanh Nghiệp

 

Uy tín và chất lượng:

 

Công ty TNHH Đồ chơi Sao Việt là một trong những công ty chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị mầm non, thiết bị sân chơi lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chúng tôi mang đến vừa có tính giải trí, vừa có tính giáo dục cao, tạo cho trẻ những phút giây vui vẻ và hạnh phúc cũng như để học hỏi thêm nhiều điều mới, rèn luyện sức khỏe khi tương tác với các thiết bị đó.

 

Tuân thủ pháp luật:

 

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện tốt và đáp ứng đủ đa dạng mặt hàng của Thông Tư Ban hành Danh Mục Đồ dùng – Đồ chơi – Thiết bị dạy học tối thiểu dành cho Giáo dục mầm non theo chuẩn Thông Tư 02 Bộ GDĐT.

 

Giá thành sản phẩm thấp, cạnh tranh trong thị trường:

 

Có mức giá bán sỉ hết sức phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp ở các tỉnh thành như Điện Biên, có những ưu đãi hấp dẫn.

 

Thiết bị sân chơi mầm non tại Bắc Kạn - Đồ chơi Sao Việt

 

Thương hiệu uy tín, lâu đời:

 

Là một công ty có tuổi đời trên 5 năm, chúng tôi đã gây dựng được chỗ đứng nhất định trong thị trường về chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng và dịch vụ tốt, phù hợp với các khách hàng doanh nghiệp.

 

Sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã:

 

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, rất năng động và sáng tạo, công ty Đồ chơi Sao Việt tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục chất lượng cao với mẫu mã và màu sắc đa dạng, tuân thủ quy định của Nhà nước.
Danh mục sản phẩm đầy đủ của chúng tôi:

 

Thế mạnh của công ty Đồ chơi Sao Việt 

 

Lĩnh vực đa dạng:

 

Chúng tôi ngoài cung cấp, phân phối và trao đổi thiết bị mầm non, thiết bị sân chơi thì Đồ chơi Sao Việt còn là công ty về quản lý, sản xuất, mua bán, gia công, tư vấn, lắp đặt và đấu thầu các dự án xây dựng những khu vui chơi của các công trình công cộng và trường mẫu giáo.  

 

Lĩnh vực mũi nhọn:

 

Đấu thầu là 1 thế mạnh của công ty chúng tôi, những dự án lớn đã và đang được công ty chúng tôi thực hiện đó là:

 

 

Đối tượng tiềm năng:

 

Quý khách hàng doanh nghiệp, khách hàng mua sỉ có nhu cầu mua sắm các thiết bị mầm non và thiết bị sân chơi cho trường mẫu giáo, hay có nhu cầu xây dưng khu vui chơi, công viên giải trí là những khách hàng tiềm năng, phù hợp với những thế mạnh của công ty chúng tôi.

 

Mua Sắm Một Cách Đầy Đủ Và Trọn Vẹn Các Sản Phẩm 

 

Cập nhật nhanh chóng, đáp ứng đủ đa dạng mặt hàng:

 

Nhằm đem lại cho con em quý khách hàng có được những trải nghiệm phong phú và mới mẻ nhất, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những danh mục sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất để phục vụ nhu cầu đổi mới liên tục của lứa tuổi mầm non. Sản phẩm luôn sẵn sàng khi khách hàng có nhu cầu, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm trên ở catalogue mà chúng tôi cung cấp.

 

Danh mục sản phẩm bổ sung:

 

Dưới đây là những sản phẩm bổ sung, đang bán chạy của chúng tôi:

 

Lắp đặt thiết bị sân chơi mầm non tại Bắc Kạn

 

Tối ưu hóa chính sách để đảm bảo lợi ích cho khách hàng:

 

Để phục vụ tốt cho khách hàng mua sỉ, chính sách về giá cả sản phẩm, chi phí vận chuyển cũng như việc tư vấn lắp đặt bên trong của chúng tôi luôn thay đổi linh hoạt và tích cực cho người dùng, đảm bảo khả năng cung cấp đa dạng mặt hàng, cung cấp số lượng lớn, số lượng nhân sự cần đáp ứng ở mọi nơi với mức giá cạnh tranh so với thị trường.

 

Sẵn sàng vận chuyển mọi loại hàng đến mọi nơi:

 

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các khách hàng khi mua thiết bị mầm non và thiết bị sân chơi với số lượng lớn, khách hàng doanh nghiệp và các trường mẫu giáo, các khu vui chơi ở khắp nơi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

 

Mọi thắc mắc và góp ý của quý khách hàng sẽ được chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp, những thông tin phản hồi của quý khách là cơ sở để công ty chúng tôi cải thiện và cải tiến dịch vụ hoàn hảo hơn để có thể phục vụ quý khách tốt hơn.

 

Để hiểu được tư vấn về những ưu đãi và chính sách vận chuyển hấp dẫn của Đồ chơi Sao Việt, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ

    Mã sản phẩm: