cầu trượt liên hoàn ngoài trời Vương Miện Nữ Hoàng S03NB111

Đồ chơi và thiết bị mầm non tại Bến Tre

Từ trước đến nay, việc giáo dục trẻ mầm non luôn được đặt lên hàng đầu để chắc chắn rằng các chủ nhân tương lai được học tập và phát triển một cách toàn diện nhất. Do đó, Bộ GDĐT đã chỉ thị Thông tư 02/2010/TT-BGDĐT và Thông tư 32/2012/TT-BGDĐT ban hành Danh mục Đồ dùng – Đồ chơi – Thiết bị tối thiểu dành cho Giáo dục mầm non để đảm bảo các đơn vị phân phối và cung cấp các thiết bị dành cho trẻ em đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn mà Bộ đã đề ra, khách hàng muốn mua sắm thiết bị mầm non tại Bến Tre cần lưu ý điều này.

Các doanh nghiệp hay trường mẫu giáo thường có xu hướng lựa chọn các thiết bị mầm non với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo để có được những sản phẩm ngon-bổ-rẻ cũng như đáp ứng được nhu cầu cho trẻ em. Nhưng để lựa chọn một địa chỉ mua thiết bị mầm non tại Bến Tre đáng tin cậy thì đó cũng là một vấn đề với các doanh nghiệp và trường mẫu giáo.

Những thiết bị mầm non tại Bến Tre được khách yêu thích tin dùng

1. Cầu trượt liên hoàn mầm non tại Bến Tre:

Cầu trượt xích đu liên hoàn này đối với Nhóm Lớp Mẫu Giáo hoặc Trường Mầm Non có diện tích sân chơi nhỏ, thì việc đầu tư các bộ trò chơi cầu trượt mini là lựa chọn phù hợp cho các khu vui chơi và nhà trẻ ở Bến Tre.

Các sản phẩm vận động ở dòng này chủ yếu phù hợp lứa tuổi mẫu giáo từ 6 tháng đến 3 tuổi. Diện tích cho mỗi sản phẩm <2m2 / sản phẩm. Vì vậy, những sân trường có diện tích nhỏ hơn 15m2 sẽ không cần băng khoăn vì đã có Đồ Chơi Sao Việt tư vấn những thiết bị phù hợp.

cầu trượt trẻ em ngoài trời thỏ và bọ cánh cam S03NB030

2. Đu quay trẻ em mầm non tại Bến Tre

Trò chơi đu quay trẻ em mầm non các con thú là trò chơi vui nhộn phấn khích và phổ biến nhất cho một sân chơi Trường Mầm Non hoặc Nhóm Trẻ mẫu Giáo. Theo một nghiên cứu của Tổ Chức Nghiên Cứu Hành Vi Trẻ Em, trẻ em mầm non rất thích các trò chơi đi theo dạng vòng tròn.

Việc được các bạn cùng nhau đẩy đu quay đồ chơi mầm non chuyển động theo một vòng tròn, mang lại niềm vui tính thần tập thể và theo nhóm cùng nhau cùng thực hiện một trò chơi, đây cũng chính là điểm vừa chơi vừa học mà trò chơi đu quay muốn nhắm đến. Bên cạnh đó cũng tạo nên không khí vui chơi nhộn nhịp đầy tiếng cười của các trẻ em mầm non tại Bến Tre.

đu quay mâm 6 ghế s06v17

3. Tủ kệ giỏ dép mầm non tại Bến Tre

Tủ kệ giỏ dép trường mầm non để đựng các loại đồ dùng cá nhân cho bé hoặc thầy cô trong trường như: kệ dép mầm non, tủ ô balo, hay tủ tư trang cá nhân. Tủ kệ gỗ mầm non được thiết kế dưới dạng các ô riêng biệt nhằm cá nhân hóa việc bảo quản vật dụng cá nhân của bé.

Kệ giỏ dép mầm non được làm bằng gồ MFC và MDF chuyên sản xuất đồ nội thất nhà ở, văn phòng, hoặc trường học để làm đựng đồ dùng cá nhân…

kệ thư viện mẫu giáo

4. Bập bênh đôi nhựa tại Bến Tre

Bập bênh đôi nhựa cho bé là trò chơi cơ bản yêu thích của trẻ em. Bạn rất dễ nhận ra hầu hết các trường mầm non và khu vui chơi trẻ em tại Bến Tre đều có trang bị: Bập bênh đơnbập bênh đôi, bập bênh đòn.

Tại công ty Đồ Chơi Sao Việt, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã bập bênh đa dạng, phù hợp với tất cả các yêu cầu về kiểu dáng, chi phí và diện tích của khách hàng.

bập bênh 4 ghế gấu bằng nhựa composite mầm non S04V15

5. Nhà banh mini tại Bến Tre

Nhà banh mini (nhà bóng) cho bé giá rẻ tại Bến Tre dành cho các hộ gia đình cá nhân cũng như khu vui chơi với 2 loại chính: Nhà banh mini, nhà banh khu vui chơi.

Hiện tại chúng tôi còn có sản phẩm nhà cổ tích cho bé mầm non với sản phẩm được làm bằng nhựa đúc nguyên sinh, chắc chắn,có nhiều đồ chơi kèm theo như xích đu, cầu trượt… Rất thích hợp với các trường mầm non hoặc nhóm nhà trẻ có diện tích rộng.

combo nhà banh cầu trượt mini cho bé s08n18

6. Thú nhún lò xo tại Bến Tre

Thú nhún lò xo cho bé là một trong những đồ chơi vận động ngoài trời cơ bản giống trò bập bênh khi xây dựng và thiết lập một sân chơi trẻ em hoặc sân chơi Trường Mầm Non hoặc nhóm nhà trẻ có diện tích rộng.

Sản phẩm được thiết kế rất bền chắc, lò xò bằng thép đặc Φ20mm. Các con vật trang trí trên lò xò bằng tấp compact cao cấp, nhựa cao cấp ngoài trời hoặc nhựa composite với độ dày 5mm, đảm bảo chống chịu được với mọi thời tiết khí hậu nắng mưa khắc nghiệt ở khu vực Bến Tre.

thú nhún lò xo cho bé con Voi S12N26

7. Thang leo mầm non tại Bến Tre

Thang leo mầm non thiết kế dành cho lứa tuổi 2-7 tuổi, lứa tuổi này bé đang cần vận động thể chất toàn thân để phát triển cơ thể một cách đầy đủ, thiết bị mầm non tại Bến Tre với sản phẩm thang leo sẽ hỗ trợ trẻ phát triển dễ dàng và an toàn nhất.

Với thiết bị vận động mầm non như thang leo được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ GDĐT, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

cầu thăng bằng giao động mầm non s11v10

8. Bàn ghế mầm non tại Bến Tre

Đồ Chơi Sao Việt chuyên cung cấp bàn ghế mẫu giáo dùng cho trường mầm non. Sản phẩm bàn ghế mầm non cho bé được nhập khẩu theo tiêu chuẩn bộ giáo dục phù hợp với chiều cao lứa tuổi từ 2 – 10 tuổi.

Bàn ghế mầm non mua tại Đồ Chơi Sao Việt có ưu điểm đa dạng kích thước, màu sắc tươi sáng, chất lượng bền đẹp an toàn cho bé, có tuổi thọ và độ bền cực cao. Nhựa đúc nhập khẩu cao cấp, khả năng chịu va đập lớn, đặc biệt không hại cho da của trẻ, sản phẩm đang được bán và giao hàng tận nơi tại địa bàn Bến Tre.

a. Bàn mầm non mặt nhựa chân gấp tại Bến Tre

Với thiết kế đặc biệt của bộ bàn mầm non mặt nhựa chân gấp, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn 2 bộ khung sắt 2 bên nằm dọc theo mặt bàn, vô cùng gọn và tiện lợi, bên cạnh đó mặt bàn làm bằng nhựa PP có kêt cấu nhẹ, dễ di chuyển, phù hợp với các trường Mẫu giáo ở Bến Tre.

Sử dụng bộ bàn nhựa mầm non nhập khẩu của Sao Việt Sao Việt sẽ giúp bé rèn luyện tư thế ngồi đúng khi chơi, học tập.

bộ bàn ghế nhựa đúc 2 lớp mầm non chân gấp gọn S013VB

b. Ghế mầm non nhựa đúc cao cấp tại Bến Tre

Sản phẩm ghế nhựa nhập khẩu được sản xuất bằng nhựa PP, đúc nguyên khối liền, màu sắc đa dạng, phong phú.

Ghế mầm non nhựa đúc phân phối tại Bến Tre vừa có thể làm ghế ngồi vừa có tác dụng trang trí cho phòng học mầm non thêm sinh động.

Đồ Chơi Sao Việt – Nhà cung cấp thiết bị mầm non uy tín tại Bến Tre

Công ty TNHH Đồ Chơi Sao Việt là một trong những công ty chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị mầm non, thiết bị sân chơi lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm chúng tôi mang đến vừa có tính giải trí, vừa có tính giáo dục cao, tạo cho trẻ những phút giây vui vẻ và hạnh phúc cũng như để học hỏi thêm nhiều điều mới, rèn luyện sức khỏe khi tương tác với các thiết bị đó.

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu thiết bị, đồ chơi mầm non, thiết bị khu vui chơi ngoài trời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất theo 2 tiêu chuẩn Thông Tư của bộ GDĐT cũng như các chủ đầu tư khu vui chơi.

a. Chính sách vận chuyển thiết bị mầm non tại Bến Tre

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các khách hàng khi mua thiết bị mầm non và thiết bị sân chơi với số lượng lớn. Các khách hàng doanh nghiệp và các trường mẫu giáo, các khu vui chơi ở khắp nơi trên toàn quốc nói chung và những khu vực cần cung ứng thiết bị mầm non tại tp Bến Tre nói riêng. Tại Bến Tre, chúng tôi hỗ trợ chi phí vận chuyển giá phải chăng tới các huyện: TP Bến Tre, Huyện Ba Tri, Huyện Bình Đại, Huyện Châu Thành, Huyện Chợ Lách, Huyện Giồng Trôm, Huyện Mỏ Cày Bắc, Huyện Mỏ Cày Nam, Huyện Thạnh Phú.

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các khách hàng khi mua thiết bị sân chơi tại Bến Tre với số lượng lớn để phục vụ khách hàng doanh nghiệp và các trường mẫu giáo và các khu vui chơi, có nhiều khuyến mãi đối với khách hàng mua sỉ.

b. Thiết bị mầm non đạt chuẩn tại Bến Tre:

Để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng cũng như yêu cầu của nhà nước, công ty TNHH Thiết Bị Mầm Non Sao Việt đã liên tục cải thiện và cải tiến các dịch vụ để có thể hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm cũng như làm hài lòng được khách hàng. Công ty liên tục cập nhật những danh mục sản phẩm mới nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu đổi mới liên tục của lứa tuổi mầm non, đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng và đa dạng mặt hàng cho các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bến Tre.

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, rất năng động và sáng tạo, công ty Thiết Bị Mầm Non Sao Việt tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục chất lượng cao với mẫu mã và màu sắc đa dạng, tuân thủ quy định của Nhà nước.

Khách hàng khi chọn đồ chơi và thiết bị mầm non tại Bến Tre

  • Các ưu đãi hấp dẫn về giá thành khi mua sỉ, mua hàng với số lượng lớn.
  • Chính sách vận chuyển có chất lượng dịch vụ vượt trội cũng như chi phí vận chuyển có mức giá cạnh tranh với thị trường.
  • Được tư vấn và tiếp nhận những sản phẩm đảm bảo về chất lượng và giá cả cũng như đảm bảo quy định của Nhà nước theo Thông tư 02.

Thiết Bị Mầm Non Và Thiết Bị Sân Chơi Tại Bến Tre

Thông tin liên hệ

Để phục vụ tốt cho khách hàng mua sỉ, chính sách về giá cả sản phẩm, chi phí vận chuyển cũng như việc tư vấn lắp đặt bên trong của chúng tôi luôn thay đổi linh hoạt và tích cực cho người dùng, đảm bảo khả năng cung cấp đa dạng mặt hàng, cung cấp số lượng lớn, số lượng nhân sự cần đáp ứng ở mọi nơi với mức giá cạnh tranh so với thị trường đối với những sản phẩm thiết bị mầm non tại Bến Tre.

Phí thi công lắp đặt sẽ được chúng tôi đáp ứng miễn phí, chưa hết, nếu quý khách hàng mua sản phẩm ở khu vực nội thành Tp. HCM còn nhận được ưu đãi miễn phí giao hàng tận nơi.

thiết bị mầm non Sao Việt

Công ty TNHH Đồ Chơi Sao Việt

♦ Trụ sở:  Số 80 Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức (Ngay Cầu Ông Dầu – Quốc Lộ 13).

Hotline: 0903.196.220 (Viber/Zalo).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ

    Mã sản phẩm: