cầu trượt liên hoàn ngoài trời 4 khối s09nb195 1

Thiết bị mầm non tại Đà Nẵng

Khách hàng cần mua sắm đồ chơi vận động và thiết bị mầm non tại Đà Nẳng thì Đồ Chơi Sao Việt là lựa chọn đáng cân nhắc. Chúng tôi ưu tiên chất lượng, độ an toàn và giá cả sản phẩm khi phân phối tại thị trường Miền Trung.

Chúng tôi còn có chích sách hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tới các quận như: Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ, Quận Thanh Khê, Quận Liên Chiểu, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Sơn Trà, Huyện Hòa Vang

Danh sách các sản phẩm thiết bị mầm non tại Đà Nẵng được khách hàng ưa dùng:

1. Thú nhún lò xo tại Đà Nẵng

Thú nhún lò xo cho bé là một trong những đồ chơi vận động ngoài trời cơ bản giống trò bập bênh khi xây dựng và thiết lập một sân chơi trẻ em hoặc sân chơi trường mầm non hoặc nhóm nhà trẻ có diện tích rộng.

Sản phẩm được thiết kế rất bền chắc, lò xò bằng thép đặc Φ20mm. Các con vật trang trí trên lò xò bằng tấp compact cao cấp, nhựa cao cấp ngoài trời hoặc nhựa composite với độ dày 5mm, đảm bảo chống chịu được với mọi thời tiết khí hậu nắng mưa khắc nghiệt ở khu vực Đà Nẵng.

thú nhún con voi lò xo bằng sắt S12N13

2. Đu quay trẻ em mầm non tại Đà Nẵng

Trò chơi đu quay trẻ em mầm non các con thú là trò chơi vui nhộn phấn khích và phổ biến nhất cho một sân chơi trường mầm non hoặc nhóm trẻ mẫu Giáo. Theo một nghiên cứu của Tổ Chức Nghiên Cứu Hành Vi Trẻ Em, trẻ em mầm non rất thích các trò chơi đi theo dạng vòng tròn.

Việc được các bạn cùng nhau đẩy đu quay đồ chơi mầm non chuyển động theo một vòng tròn, mang lại niềm vui tính thần tập thể và theo nhóm cùng nhau cùng thực hiện một trò chơi, đây cũng chính là điểm vừa chơi vừa học mà trò chơi đu quay muốn nhắm đến. Bên cạnh đó cũng tạo nên không khí vui chơi nhộn nhịp đầy tiếng cười của các trẻ em mầm non tại Đà Nẵng.

mâm xoay đu quay 3 con ngựa cho bé mầm non s06n01

3. Bàn ghế mầm non tại Đà Nẵng

Đồ Chơi Sao Việt chuyên cung cấp bàn ghế mẫu giáo dùng cho trường mầm non. Sản phẩm bàn ghế mầm non cho bé được nhập khẩu theo tiêu chuẩn bộ giáo dục phù hợp với chiều cao lứa tuổi từ 2 – 10 tuổi.

Bàn ghế mầm non mua tại Sao Việt có ưu điểm đa dạng kích thước, màu sắc tươi sáng, chất lượng bền đẹp an toàn cho bé, có tuổi thọ và độ bền cực cao. Nhựa đúc nhập khẩu cao cấp, khả năng chịu va đập lớn, đặc biệt không hại cho da của trẻ, sản phẩm đang được bán và giao hàng tận nơi tại địa bàn Đà Nẵng.

a. Bàn mầm non mặt nhựa chân gấp tại Đà Nẵng

Với thiết kế đặc biệt của bộ bàn mầm non mặt nhựa chân gấp, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn 2 bộ khung sắt 2 bên nằm dọc theo mặt bàn, vô cùng gọn và tiện lợi, bên cạnh đó mặt bàn làm bằng nhựa PP có kêt cấu nhẹ, dễ di chuyển, phù hợp với các trường Mẫu giáo ở Đà Nẵng.

Sử dụng bộ bàn nhựa mầm non nhập khẩu của Đồ Chơi Sao Việt sẽ giúp bé rèn luyện tư thế ngồi đúng khi chơi, học tập.

ban-mam-non-chan-gap-s013va1-2

b. Ghế mầm non nhựa đúc cao cấp tại Đà Nẵng

Sản phẩm ghế nhựa nhập khẩu được sản xuất bằng nhựa PP, đúc nguyên khối liền, màu sắc đa dạng, phong phú.

Ghế mầm non nhựa đúc phân phối tại Đà Nẵng vừa có thể làm ghế ngồi vừa có tác dụng trang trí cho phòng học mầm non thêm sinh động.

ghế nhựa mầm non nhập khẩu S012NA3 1

4. Thang leo mầm non tại Đà Nẵng

Thang leo mầm non thiết kế dành cho lứa tuổi 2-7 tuổi, lứa tuổi này bé đang cần vận động thể chất toàn thân để phát triển cơ thể một cách đầy đủ, thiết bị mầm non tại Đà Nẵng với sản phẩm thang leo sẽ hỗ trợ trẻ phát triển dễ dàng và an toàn nhất.

Với thiết bị vận động mầm non như thang leo được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ GDĐT, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

cầu thăng bằng dao động xoay cho bé mầm non S11V01A

5. Tủ kệ giỏ dép mầm non tại Đà Nẵng

Tủ kệ giỏ dép trường mầm non để đựng các loại đồ dùng cá nhân cho bé hoặc thầy cô trong trường như: kệ dép mầm non, tủ ô balo, hay tủ tư trang cá nhân. Tủ kệ gỗ mầm non được thiết kế dưới dạng các ô riêng biệt nhằm cá nhân hóa việc bảo quản vật dụng cá nhân của bé.

Kệ giỏ dép mầm non được làm bằng gồ MFC và MDF chuyên sản xuất đồ nội thất nhà ở, văn phòng, hoặc trường học để làm đựng đồ dùng cá nhân…

tủ đựng cặp mầm non

6. Cầu trượt mini tại Đà Nẵng:

Cầu trượt xích đu mini cho bé này đối với Nhóm Lớp Mẫu Giáo hoặc Trường Mầm Non có diện tích sân chơi nhỏ, thì việc đầu tư các bộ trò chơi cầu trượt mini là lựa chọn phù hợp cho các khu vui chơi và nhà trẻ ở Đà Nẵng.

Các sản phẩm vận động ở dòng này chủ yếu phù hợp lứa tuổi mẫu giáo từ 6 tháng đến 3 tuổi. Diện tích cho mỗi sản phẩm <2m2 / sản phẩm. Vì vậy, những sân trường có diện tích nhỏ hơn 15m2 sẽ không cần băng khoăn vì đã có Đồ Chơi Sao Việt tư vấn những thiết bị phù hợp.

cầu trượt xích đu liên hoàn cho bé bằng nhựa S03NM030

7. Nhà banh mini tại Đà Nẵng

Nhà banh mini (nhà bóng) cho bé giá rẻ tại Đà Nẵng dành cho các hộ gia đình cá nhân cũng như khu vui chơi với 2 loại chính: Nhà banh mini, nhà banh khu vui chơi.

Hiện tại chúng tôi còn có sản phẩm nhà cổ tích cho bé mầm non với sản phẩm được làm bằng nhựa đúc nguyên sinh, chắc chắn,có nhiều đồ chơi kèm theo như xích đu, cầu trượt… Rất thích hợp với các trường mầm non hoặc nhóm nhà trẻ có diện tích rộng.

nhà banh lắp ráp tròn cho bé bằng nhựa S08N22

8. Bập bênh đôi nhựa tại Đà Nẵng

Bập bênh đôi nhựa cho bé là trò chơi cơ bản yêu thích của trẻ em. Bạn rất dễ nhận ra hầu hết các Trường Mầm Non và Khu Vui Chơi Trẻ Em tại Đà Nẵng đều có trang bị: Bập bênh đơnbập bênh đôi, bập bênh đòn.

Tại Đồ Chơi Sao Việt, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã bập bênh đa dạng, phù hợp với tất cả các yêu cầu về kiểu dáng, chi phí và diện tích của khách hàng.

bập bênh nhựa đôi cá voi S04NB51

Đồ Chơi Sao Việt – Nơi cung cấp thiết bị mầm non tại Đà Nẳng uy tín và nhanh chóng:

Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn lựa được công ty phân phối các thiết bị mầm non tại Đà Nẵng đạt đủ tiêu chí của mình, hãy tham khảo qua các sản phẩm của công ty chúng tôi. Với 10 năm kinh nghiệm cùng với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, Công ty Thiết Bị Mầm Non Sao Việt sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho quý khách hàng tại khu vực Đà Nẵng. Hãy đồng hành cũng chúng tôi trong sự nghiệp chắp cánh tương lại trẻ thơ.

  • Đặt lợi ích của quý doanh nghiệp và trải nghiệm của trẻ lên hàng đầu.
  • Là một công ty có tuổi đời trên 10 năm, gặt hái được mức độ uy tín và lòng tin nhất định của người dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng và mức độ bền bỉ cao.
  • Đi đầu trong việc tuân thủ những quy định của nhà nước theo Thông tư 02/2010 và Thông tư 32/2012 của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo với các thiết bị mầm non tại Đà Nẵng.
  • Có mức giá bán sỉ hết sức phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp ở các tỉnh thành, có những ưu đãi hấp dẫn.

mâm xoay cho bé mầm non 8 con giống S06N02C

1. Danh mục sản phẩm thiết bị mầm non theo chuẩn của Bộ Giáo Dục:

Các thiết bị mầm non tại Đà Nẵng được chúng tôi liên tục cập nhật những danh mục sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất để phục vụ nhu cầu đổi mới liên tục của lứa tuổi mầm non.

Những sản phẩm chúng tôi mang đến đều đạt những chỉ tiêu cao về chất lượng, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu vui chơi của trẻ em cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu về số lượng, chất lượng sản phẩm dành cho các của hàng đồ chơi tại Đà Nẵng.

2. Chính sách ưu đãi vận chuyển và lắp đặt

Với mục đích phục vụ tốt cho khách hàng mua sỉ, chính sách về giá cả sản phẩm, chi phí vận chuyển cũng như việc tư vấn lắp đặt bên trong của chúng tôi luôn thay đổi linh hoạt và tích cực cho người dùng.

Chất lượng dịch vụ vận chuyển và lặp đặt được chúng tôi đề cao với chi phí vận chuyển ở mức giá cạnh tranh, phục vụ tốt ngay cả với các doanh nghiệp khi muốn sở hữu sản phẩm thiết bị mầm non tại Tp Đà Năng.

Thông tin liên hệ

thiết bị mầm non Sao Việt

Công ty TNHH Đồ Chơi Sao Việt

♦ Trụ sở:  Số 80 Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức (Ngay Cầu Ông Dầu – Quốc Lộ 13).

Hotline: 0903.196.220 (Viber/Zalo).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ

    Mã sản phẩm: